Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Các người đẹp gợi cảm của đông nam á

ngắm người đẹp gợi cảm của đông nam á

đã bước qua tuổi 40 nhưng Củng Lợi, Chung Lệ Đề và Kim Hye Soo vẫn được bầu chọn là những người đẹp gợi cảm nhất của điện ảnh châu Á.

coi các Phim của người đẹp gợi cảm : tiểu bảo và khang hy

Chung Lệ Đề - nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt luôn là một trong những người đẹp gợi cảm của điện ảnh châu Á


tuy cao 1m68 nhưng gương mặt tuyệt đẹp, nụ cười rạng rỡ, thân hình cân đối đã giúp Chung Lệ Đề đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi hoa hậu Hoa kiều tại Cannada


Năm 1998, sự nghiệp của mỹ nhân gốc Việt bị khựng lại khi cô quyết định hôn phối với người bạn trai ngoại tịch Glen Ross và nhanh chóng sinh con gái đầu lòng.



Đúng lúc ấy, đạo diễn người Thái Lan Nonzee Nimibutr mời cô đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Jan Dara (Mẹ kế). Bộ phim đã khẳng định hình ảnh "Nữ thần gợi cảm châu Á" của Chung Lệ Đề.

2.Củng Lợi là một trong những người đẹp hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc


Tên tuổi của cô đã vươn ra khỏi giang sơn đông dân nhất thế giới để trở thành ngôi sao của châu Á và được nhiều đạo diễn Hollywood yêu thích.


3.Không ai có thể cưỡng lại vẻ gợi cảm, gợi cảm và đầy nữ tính của điện ảnh Hàn Quốc Kim Hye Soo



Khán giả Việt Nam từng biết tới cô qua các bộ phim như Thành thật với tình yêu, The Thieves, Chiếc giày đỏ, The war of flowers...


Không chỉ sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, lối diễn xuất tự nhiên, Kim Hye Soo còn là một trong những diễn viên có học thức nhất showbiz Hàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét