Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

XEM ONLINE Trọn Bộ Tèo Em Full HD


Bộ phim mới của đạo diễn Charlie Nguyễn sau khi "Bụi đời chợ Lớn" bị cấm chiếu sẽ là một tác phẩm hài với bộ đôi Thái Hòa - Johnny Trí Nguyễn. phim sex









Poster trước tiên của phim.

Sau "tai nạn" Bụi đời Chợ Lớn, Charlie Nguyễn không nản như nhiều người nghĩ, anh lao vào thực hành bộ phim Tèo Em với 2 nhân vật chính có ngoại hình và tính cách trái ngược nhau. Nếu Tí (Johnny Trí Nguyễn đóng) linh lợi, lịch duyệt thì Tèo Em (Thái Hòa đóng) cù lần, nghô nghê. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời kì nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự dị biệt và xung đột giữa họ đã sinh ra nhiều cảnh huống khôi hài và tréo ngoe, tạo nên sự quyến rũ cho câu chuyện. Nhưng vượt lên trên tuốt luốt, chính sự dị biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm đổi thay con người nhau.







Vài hình ảnh cắt từ phim Tèo Em.

Xem trailer trước tiên của Tèo Em, không ít người nhận thấy câu chuyện khá giống với đảm đương vai chính), kể về 2 người đàn ông ngẫu nhiên trở nên bạn đồng hành trong một cuộc hành trình đầy cảnh huống khôi hài. Điều này dễ hiểu vì cảDue Date  Tèo Em đều thực hành theo loại thể phim “Road Trip Comedy” (tạm dịch: Hài hành trình), nên có cùng mô tuýp nhưng cách kể chuyện hoàn toàn khác nhau. Ở loại thể phim này, diễn tiến câu chuyện sẽ nằm ở chính hành trình, nơi các nhân vật từ xa lạ, tương khắc với nhau rồi qua các biến cố, họ sẽ đồng cảm và sát cánh bên nhau nhiều hơn. 

Tuy chỉ dài chưa đầy một phút nhưng trailer trước tiên của Tèo Em đã tạo được sự để ý của khán giả, nhất là những bạn trẻ yêu thích phim hài. Mâu thuẫn giữa 2 nhân vật Tí và Tèo Em đã hé mở nhiều tình tiết thú nhận xảy ra trong hành trình Tèo Em chở Tí bằng chiếc xe cà tàng về Sa Đéc. Đặc biệt, trailer khép lại bằng một hình ảnh gây tò mò khi Tèo Em cởi trần nằm bên Tí và hỏi cắc cớ với nét mặt đầy ý đồ: "Anh Tí! Nhìn em hở hang vậy, anh Tí có bị kích thích không?".



Bên cạnh Tí và Tèo Em, một tuyến nhân vật song hành do các diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Tưởng, Yaya Trương Nhi… trình bày sẽ được đan cài, bổ trợ để làm tăng thêm kịch tính cho câu chuyện. Bộ phim dự định sẽ ra mắt khán giả vào dịp giáng sinh năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét