Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Người con trai trước tiên em có thiện cảm, khiến em biết yêu là như thế nào và cũng là người xóa bỏ cái khái niệm tình trót ra khỏi nghĩ suy em.

Người con trai trước tiên em có thiện cảm, khiến em biết yêu là như thế nào và cũng là người xóa bỏ cái khái niệm tình trót ra khỏi nghĩ suy em. phim châu tinh trì






Em sẽ là người ra đi
Em sẽ là người ra đi phim châu tinh trì

Quen anh từ một người bạn thân, ấn tượng về anh ngay buổi họp mặt trước tiên. Anh nhẫn nại đứng ngoài trời lạnh đợi chờ 3 tiếng đồng hồ đến khi em làm việc xong. Anh là người đàn ông cao ráo, dáng đi dứt khoát, cách trò chuyện khôi hài. Em chưa thật sự quen việc xúc tiếp với người con trai lạ nên đã để anh về sau khi trò chuyện chỉ một lúc với lý do xóm trọ đến giờ đóng cửa.



Vậy là 4 tháng chúng mình yêu nhau, anh nói muốn em luôn vui vẻ, thích nụ cười của em vì một cô gái buồn khi cười sẽ rất đẹp. Anh là người con trai trước tiên nắm tay em đi dạo công viên, em cảm thấy bàn tay anh thật nồng ấm. Em đã tự tín sao khi đi bên cạnh anh trên con đường trước đây chỉ có mình em. Anh cầm tay yên ủi lúc em rưng rưng khóc khi kể cho anh nghe những việc trước đây. Anh song hành bên em đi xem hội chùa và cùng bị cơn mưa đột ngột màu hè làm cả hai ướt hết. Anh nhịn nhường cho dù em cáu gắt hay những lúc hờn giận không muốn trò chuyện với anh.



Có một sự thực anh không cho em biết rằng anh từng rất yêu một người con gái đã có một đứa con. Anh để chị tự do như những gì chị muốn, thế mà khi bên em anh lại nói chưa từng yêu ai, không người nào quan yếu trong cuộc sống như em, rồi hàng đêm anh không ngủ được vì nhớ em.



Anh mang đến cho em cả thế giới yêu, thế giới luôn có anh bên cạnh. Hàng ngày em buồn, lại thấy như có anh bên cạnh, anh mỉm cười và khích lệ, san sớt những buồn vui với em. Cuộc sống của em làm sao có thể thiếu anh, nhưng người con gái kia anh giảng giải như thế nào? Chị là người cùng quê với anh, quen biết anh trước em rất nhiều và vững chắc hai người rất yêu, có nhiều kỷ niệm với nhau. Còn với em, người mới quen anh, chỉ có những kỷ niệm ít oi và quãng thời kì ngắn ngủi bên anh làm sao có thể so sánh với những kỷ niệm dài mà anh và người kia đã có.



Khi đọc những dòng thơ chị gửi cho anh, em chợt nhận ra anh không chỉ quan yếu với em, anh quan yếu và là phần chẳng thể thiếu trong trái tim người con gái đó, người đã và đang yêu anh thật nhiều, họ dám trình diễn.# tình cảm với anh. Em trò chuyện thẳng với anh, là người đến sau, em chẳng thể là người thứ ba xen ngang vào câu chuyện tình của hai người. Ngày trước, người thứ ba xen ngang vào gia đình em làm cho cuộc sống của mẹ con em khổ sở.



tình đầu đời của em vững chắc không đủ lớn để giữ anh lại bên mình, không đủ mạnh mẽ nói rằng anh quan yếu như thế nào trong cuộc sống của em như người con gái kia. Em không có quả cảm và không vượt qua nổi những nghĩ suy đang ám ảnh em. Với anh đó là tình cảm khó có thể phai nhưng em sẽ cố quên để những kỷ niệm với anh sẽ là những ký ức cho một mối tình đẹp, ngắn ngủi đầu đời của mình. Anh mang tình đẹp nhất, mang bao ý nghĩa và mộng mơ về cuộc sống của em ra đi.

Nguồn: vnexpress




  • Em sẽ quên đi người không xứng đáng

  • Thư gửi người tôi yêu, đã từng yêu tô

  • Nuốt nước mắt nhìn em theo chồng

  • Người con trai đích thực yêu em

  • Em yêu anh - Nỗi lòng người đến sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét